Monday, February 08, 2010

Bức tranh cát tuyệt vời

Với một ít cát, một tài năng. Nghệ sĩ có thể đưa ta đến với nhiều cung bậc khác nhau của cảm xúc.

Thật tuyệt vời...




Trong cuộc thi tài năng của Ucraina (Ukraine Got Talent 2009), Ksenniya Simonova đã cống hiến cho khán giả một tuyệt tác. Cô xứng đáng với giải nhất của mình và hơn thế nữa.

Kseniya Simonova mô tả cuộc xâm lược Ukraina của Đức, nơi mà một trong số bốn người chết trong trận đánh. Cuộc chiến tranh này làm chết khoảng mười triệu dân ở Ukraina vào lúc đó.

Cô bắt đầu với một cảnh của một cặp vợ chồng trẻ ngồi trên ghế, khi chiến tranh bắt đầu với chiếc máy bay đang bay trên đầu. Cô nhanh chóng thay đổi hình ảnh với bộ mặt của một phụ nữ khóc, và thêm một em bé, . Rồi những cô gái trẻ sẽ sớm trở thành một bà già, với một khuôn mặt mòn mỏi gian khổ, như chỉ là một hình ảnh nhanh chóng được thay đổi để miêu tả một đài tưởng niệm.

Cuối cùng là hình ảnh những thay đổi cho một khung cửa sổ, với một phụ nữ trẻ nhìn ra cửa sổ để, tại trước tượng đài, khi cảnh được thay đổi để một người mẹ và em bé nhìn ra cửa sổ, nói good-bye cho cha rõ ràng-chồng những người đang đứng bên ngoài cửa sổ, rõ ràng để lại cho cuộc chiến.


xem thêm: http://vi.wikipedia.org/wiki/Kseniya_Simonova

No comments: